เพลงใหม่ๆ

เพลงใหม่ๆครับ

ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา ตูมตาม The Star

ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา เพลงประกอบละครจาก ตูมตาม The Star แฟนๆที่ชื่นชอบ ตูมตาม The Star เตรียมฟังเพลง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา เพลงประกอบละคร น้ำขึ้นให้รีบรัก ที่อยู่ในอัลบั้ม ตูมตาม The Star 7 New Single เร็วๆ นี้แน่นอน เตรียมฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา ขับร้องโดย ตูมตาม The Star ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา ตูมตาม The Star หรือ ยุทธนา เปื้องกลาง เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2534 ภูมิลำเนาจังหวัดนครสวรรค์ เป็นบุตรของนายประดิษฐ์และนางพวานา เปื้องกลาง มีพี่ชายชื่อนายธนรัชต์ เปื้องกลาง สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนห้วยน้ำหอมวิทยาคาร จังหวัดนครสวรรค์ แผนการเรียนวิทย์คณิต ปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดยได้รับทุนพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สาขาวัฒนธรรมไทย ประเภทนักร้องลูกทุ่ง ลองฟัง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา ตูมตาม The Star หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา เพลงประกอบละคร น้ำขึ้นให้รีบรัก สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ตรงนี้มีฉันอยู่ ฉันสัญญา ตูมตาม The Star ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

