เพลงใหม่ๆ

เพลงใหม่ๆครับ

ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม พลอย

ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม เพลงใหม่ล่าสุดโดย พลอย อยู่ในอัลบั้ม Love Status แฟนๆที่ชื่นชอบ พลอย เตรียมฟังเพลง ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม ที่อยู่ในอัลบั้ม Love Status เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม ขับร้องโดย พลอย จากอัลบั้ม Love Status ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม พลอย จากเพลงเก่าที่โด่งดังตอนนำมาทำเป็นมิวสิกวีดิโอที่น่าจับตามองที่ซู้ดเพราะ เพลงนอนไม่หลับ ในอัลบั้ม ไมค์ไอดอล ของ 2 สาวแชมป์ และรองแชมป์ เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง และพลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ จับเอา คู่กิ๊ก เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาเล่นคู่กัน นอกจอคู่นี้เค้ามีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน แต่ในมิวสิก เต้ยต้องอกหักจากเป๊ก ไม่ว่าจะบทเศร้าแค่ไหน เต้ยกับเป๊กก็เล่นลื่น เพราะซี้กัน ซึ่ง เป๊ก เผยว่า ได้เล่นกับเต้ยดีใจครับ ไม่ได้กังวลกับข่าว เพราะเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ยิ่งทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น น้องเค้าก็แสดงเก่ง เป๊กห่างมิวสิกมานาน แต่โชคดีที่เต้ยส่งอารมณ์มาให้ ทำให้เป๊กอินไปด้วยครับ แต่ก็มีแอบเกร็งบ้าง เพราะคุณแม่น้องเต้ยมาด้วย ซีนที่ผมต้องโดนเนื้อตัวเค้า เลยต้องไปขออนุญาตกับขอโทษก่อนครับ แต่เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่ พลอย ได้ออกมาร้องเดี่ยวบ้าง หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ถ้ายังเรียกว่าแฟนจะมาควงแขนฉันทำไม พลอย ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a comment